Trung tâm Anh Ngữ Open World tặng 60 xe đạp cho học sinh nghèo

trung tâm anh ngữ open world tặng xe đạp

Sáng 14.1.2018, Trung tâm Anh ngữ Open Word (Khu phố chợ Vĩnh Điện, Điện Bàn) chính thức khai trương hoạt động. Tham dự lễ khai trương có ông Thân Đức Nam – Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội cùng đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT và thị xã Điện Bàn.

Cắt băng khai trương Trung tâm Anh ngữ Open Word
Cắt băng khai trương Trung tâm Anh ngữ Open Word

Với mục đích mang tiếng Anh đến gần hơn, phổ thông hơn với tất cả mọi người, đặc biệt là thiếu nhi, Trung tâm Anh ngữ Open Word với đội ngũ giáo viên chuyển ngữ và bản ngữ quốc tịch Anh, Mỹ, Úc dạy theo giáo trình đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến những cơ hội học tiếng Anh tốt nhất cho học viên tại Điện Bàn cũng như các khu vực xung quanh.

Trao tặng 60 xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn thị xã
Trao tặng 60 xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn thị xã

Theo bà Phan Thị Ngọc Linh, đại diện Trung tâm Anh ngữ Open Word, sau nhiều năm xa quê làm việc tại TP.Hồ Chí Minh, nhận thấy tại các thành phố lớn trẻ em 8 – 10 tuổi đã tiếp cận với tiếng Anh, thậm chí nhuần nhuyễn, điều đó đã trở thành động lực thôi thúc bà trở về quê hương mở trung tâm này.

Ông Thân Đức Nam trao quà chúc mừng khai trương Trung tâm Anh ngữ Open Word. Ảnh: K.L
Ông Thân Đức Nam trao quà chúc mừng khai trương Trung tâm Anh ngữ Open Word

Ngoài cách dạy thông thường, trung tâm còn kết hợp phương pháp dạy thực tiễn bằng cách cho trẻ em tiếp xúc với giáo viên bản ngữ nhằm tạo sự dạn dĩ, tự tin, nhất là nói tiếng Anh chuẩn hơn. Hiện trung tâm có 6 lớp tiếng Anh dành cho các lứa tuổi gồm mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, người lớn, khóa TOIC và khóa IEL TS.

Đội ngũ giảng viên người nước ngoài của Trung tâm Anh ngữ Open Word
Đội ngũ giáo viên người nước ngoài của trung tâm

Dịp này, thông qua sự kêu gọi của Trung tâm Anh ngữ Open Word, một doanh nghiệp trao tặng 60 xe đạp cho 60 học sinh nghèo trên địa bàn thị xã và số tiền gần 50 triệu cho 8 trường mầm non của Điện Bàn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *