Trung tâm anh ngữ tại Điện Bàn – Trung tâm học tiếng Anh chất lượng

trung tâm tiếng anh Open World

Bạn đang cần tìm trung tâm tiếng Anh chất lượng và uy tín để học ? 

trung tâm tiếng anh Open World

1.  Open World là trung tâm tiếng Anh tại Điện Bàn – Quảng Nam.

    Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – ĐẢM BẢO với mục tiêu LẤY HỌC VIÊN LÀM TRỌNG TÂM. Đội ngũ CÁN BỘ GIÁO VIÊN VÀ NHÂN VIÊN CỦA TRUNG TÂM nhiệt tình, tận tâm với học sinh.

    Tất nhiên, sự kiên trì và cố gắng của học viên là động lực lớn mạnh thúc đẩy bản thân họ đi đến được con đường mà họ chọn. Trách nhiệm của ISEC là định hướng, tiếp sức và hỗ trợ để học viên có thể đi đúng hướng và về đúng đích.

    Trên con đường HỘI NHẬP và PHÁT TRIỂN cùng bạn bè quốc tế. Open World hiểu rõ sứ mệnh của chúng tôi là đem đến một môi trường giáo dục và học tập ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ. Giúp học viên có thể tự tin giao tiếp, phát triển các kĩ năng của bản thân thông qua việc tìm hiểu, tiếp nhận và sử dụng Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2.

2.  PHƯƠNG PHÁP CỦA CHÚNG TÔI HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO

    Có phải trong suốt quá trình học tập tại trường hầu hết chúng mình đều được thầy cô giảng dạy nhiệt tình về ngữ pháp, rồi kĩ năng đọc, viết… nhưng lại rất ít khi được luyện nghe một cách bài bản hay có sự hướng dẫn cụ thể cho kĩ năng này???

Đó chính là nguyên nhân dẫn tới việc chúng ta vẫn lầm tưởng Nghe, Nói là những kĩ năng học sau cùng. Thực tế cho thấy khi học Nghe trước thì bạn có khả năng phát âm và giọng điệu “chuẩn bản ngữ” hơn rất nhiều và ít khi trở ngại khi quay về học Viết.

3.  MỘT SỐ LƯU Ý CẦN QUAN TÂM

    QUÊN ĐI CÁCH HỌC TRUYỀN THỐNG:Bạn học tiếng Anh như đang học tiếng mẹ đẻ: Nghe– Lặp lại – Nói – Đọc – Viết.Chúng tôi dạy tiếng Anh theo phương pháp mới – sáng tạo và phù hợp với người đi làm. Ở mỗi thời điểm khác nhau, chúng tôi dạy và tập trung vào một kỹ năng khác biệt.Học với giáo viên người bản xứ giúp bạn cải thiện kỹ năng học tiếng Anh nhanh nhất. Giúp bạn mạnh dạn nói tiếng Anh.Môi trường tại Open World sử dụng tiếng Anh 100%.
    BẠN PHẢI CÓ KẾ HOẠCH:Đặt ra kế hoạch và nỗ lực theo đuổi nó. Quá bận rộn không phải là lí do chính đáng.Đưa việc học tiếng Anh vào danh sách ưu tiên. Học với tốc độ của riêng bạn.Hãy kiên nhẫn. Ít nhất 3 tháng bạn sẽ thấy được sự tiến bộ.
    CHÚNG TÔI KHUYÊN BẠN:Bạn nên học 1 chương (3 bài học tương tác) trong 2 tuần:Sau mỗi bài học tương tác là bài tập trên tài liệu trực tuyến. Luôn hoàn thành trọn vẹn mỗi lần 1 bài học.Thực hành những gì bạn học được.Học tiếng Anh mỗi ngày là cách nhanh nhất cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *